Home / Hỗ trợ / Cách ứng dịch vụ Vinaphone (tin nhắn, phút gọi, Data)
Từ ngày 1/6 – 30/6/2017 Vinaphone khuyến mãi 50% cước đăng ký gói Big70

Cách ứng dịch vụ Vinaphone (tin nhắn, phút gọi, Data)

Khi muốn gọi, nhắn tin hay sử dụng 3G mà điện thoại hết tiền thay vì bạn ứng tiền Vinaphone thì có thể ứng dịch vụ Vinaphone trực tiếp luôn. Với thao tác ứng dịch vụ đơn giản, nhanh chóng bằng tin nhắn sms, các thuê bao có thể tự mình gỡ rối trong những tình huống tài khoản bị "cháy". Đây được xem là một dịch vụ hữu ích mà mỗi thuê bao cần bỏ túi để hỗ trợ quá trình sử dụng điện thoại của mình được diễn ra thuận lợi hơn.

Khi thuê bao có đủ điều kiện để tham gia ứng dịch vụ Vinaphone thì hoàn toàn có thể ứng số phút gọi, tin nhắn sms hoặc Data 3G Vinaphone dùng để truy cập Internet. Khi được yêu cầu ứng dịch vụ, hệ thống sẽ tự động tra cứu lịch sử hòa mạng cũng như nạp tiền trong các tháng gần nhất và đưa ra mức ứng nhất định dành cho thuê bao. 

Cách ứng dịch vụ Vinaphone khi hết tiền

Cách ứng dịch vụ Vinaphone để sử dụng khi hết tiền

Ứng dịch vụ Vinaphone khi hết tiền

Tiện ích ứng dịch vụ Vinaphone cho phép thuê bao ứng số phút gọi, số sms và số Data dùng để truy cập Internet.

Thuê bao muốn ứng dịch vụ Vinaphone cần thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Thuê bao sử dụng từ 03 tháng trở lên.
  • Cước phát sinh tài khoản chính tháng trước phải từ 15.000 đồng trở lên.
  • Thuê bao nạp thẻ 01 lần/tháng trong 2 tháng gần nhất và mệnh giá từ 10.000 đồng trở lên.

Để ứng dịch vụ Vinaphone, thuê bao có thể chọn ứng chủ động và tự động. Chi tiết cho từng cách ứng như sau:

Cách ứng dịch vụ Vinaphone nhanh chóng

1. Ứng tiện ích chủ động:

Khi thuê bao hết tiền có thể chủ động ứng dịch vụ Vinaphone bằng cách soạn:

 UDV [Mã-dịch-vụ] gửi 9345

Theo đó: [Mã dịch vụ]  là:

  • Dịch vụ 3G: DATA.
  • Phút gọi: THOAI.
  • Tin nhắn: SMS.

Ví dụ bạn muốn ứng Data Vinaphone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn UDV DATA gửi 9345.

Sau khi tiếp nhận được tin nhắn yêu cầu của bạn, hệ thống sẽ gợi ý lời mời sử dụng ứng dịch vụ tương ứng, nếu đồng ý bạn soạn tin nhắn xác nhận gửi về tổng đài trong vòng 24h. 

Ứng dịch vụ Vinaphone như thế nào?

2. Ứng dịch vụ Vinaphone tự động

– Khi tài khoản chính còn ≤  1.000 đồng, hệ thống sẽ tự động ứng dịch vụ cho khách hàng.

– Tổng đài sẽ chỉ gửi thông báo ứng dịch vụ thành công hoặc thất bại khi hệ thống đã thực hiện yêu cầu ứng cho khách hàng.

– Đăng ký ứng tự động, khách hàng vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp:

  • Ứng 3G: UTD DATA gửi 9345.
  • Ứng phút gọi: UTD THOAI gửi 9345.
  • Ứng tin nhắn SMS:  UTD SMS gửi 9345.

– Khi sử dụng ứng dịch vụ Vinaphone tự động, các bạn cần lưu ý:

  • Mỗi thuê bao chỉ được ứng 1 lần trước khi bạn nạp thẻ hoàn ứng.
  • Hệ thống sẽ thông báo mức ứng, phí dịch vụ sẽ tự động ứng cho khách hàng kèm cú pháp huỷ ứng tự động. Sau 5 phút nếu bạn không huỷ dịch vụ thì hệ thống sẽ tiến hành ứng dịch vụ Vinaphone bạn đã đăng ký.
  • Hệ thống sẽ tự động huỷ ứng dịch vụ nếu qua thời gian quy định mà khách hàng vẫn chưa hoàn ứng.

Chúc các bạn tham gia ứng dịch vụ Vinaphone thành công!

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone