Home / Hỗ trợ / Số điện thoại tổng đài VinaPhone là bao nhiêu, hotline CSKH VinaPhone
Từ ngày 1/6 – 30/6/2017 Vinaphone khuyến mãi 50% cước đăng ký gói Big70

Số điện thoại tổng đài VinaPhone là bao nhiêu, hotline CSKH VinaPhone

Tổng đài vinaphone là nơi bạn có thể giải đáp được những thắc mắc của mình khi sử dụng các dịch vụ vinaphone, khi bạn điện thoại lên số tổng đài vinaphone sẽ gặp ngay những tư vấn viên trực tiếp sẽ giải đáp mọi câu hỏi của bạn liên tục 24/7

Tổng đài của Vinaphone hiện có nhiều đường dây nóng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Tùy vào vấn đề bạn cần giải đáp thắc mắc là gì hãy gọi số tổng đài vinaphone tương ứng để được hướng dẫn giải đáp cụ thể nhất.

tong-dai-vinaphone-cskh

Tổng đài Vinaphone Hotline CSKH 24/7

Danh sách tổng hợp số điện thoại tổng đài Vinaphone Chăm Sóc Khách Hàng

1.Số tổng đài vina 9191 –  Tư vấn khách hàng trong nước

– Tổng đài 9191 là Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone trong nước. Thời gian phục vụ của số đt tổng đài vinaphone là 24h/7. Với nhiệm vụ chính là hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về các dịch vụ, sản phẩm của Vinaphone hay trong những trường hợp khẩn cấp như mất Sim, mất máy.

– Cước phí gọi số máy tổng đài vinaphone 9191 đối với thuê bao trả trước là 200đ/phút (đã bao gồm VAT). Các thuê bao trả sau Vinaphone trả sau được miễn cước phí gọi tổng đài 9191.

2. Tổng đài 9192 – Tư vấn khách hàng Quốc tế

– Tổng đài 9192 là đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Vinaphone Quốc tế với 4 ngôn ngữ là : Tiếng Anh, tiếng Hoa, Hàn Quốc và Nhật Bản.

– Cước phí để gọi số điện thoại hỗ trợ vinaphone 9192 tư vấn là 200đ/phút đối với thuê bao Vinaphone trả trước và miễn phí đối với các thuê bao Vinaphone trả sau.

3. Hotline giải đáp thắc mắc – 18001091

– Hotline 18001091 là đường dây nóng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone hay trong trường hợp yêu cầu cắt khẩn cấp.

– Khi gọi đến tổng đài 18001091, có hai hình thức giải đáp thắc mắc quý khách có thể lựa chọn là: Hệ thống trả lời tự động và nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp trao đổi tư vấn.

– Với hệ thống trả lời tự động của tổng đài 18001091 sẽ cũng cấp các thông tin về: Cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (3g vinaphone sinh viên, 2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký dịch vụ 3g​, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

4. Đường dây nóng – Hotline

– Đường dây nóng Hotline nhằm mục đích hỗ trợ thêm thông tin và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về: Các dịch vụ Vinaphone, chất lượng mạng, chất lượng các dịch vụ, giải đáp các khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động. Thời gian phục vụ 24h/7. Cước phí được tính bằng với cước phí gọi di động.

Danh sách Hotline

  • Hà Nội – 0912481111
  • Hồ Chí Minh – 0918681111
  • Đà Nẵng -0914181111

Như vậy khi có những vấn đề thắc mắc hay khiếu nại cước dịch vụ bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài Vinaphone, số hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone để được giải đáp nhanh chóng những thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Vinaphone bạn nhé!

Bạn nên biết

+ Đầu số vinaphone

+ Trang web vinaphone
Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone
Copyright © 2016 by Vinaphone