Home / Hướng dẫn / Tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lý làm thế nào để kiểm tra?
Từ ngày 1/6 – 30/6/2017 Vinaphone khuyến mãi 50% cước đăng ký gói Big70

Tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lý làm thế nào để kiểm tra?

Nhiều khi tài khoản vinaphone bị trừ tiền vô lý, quý khách khôn biết mình đăng ký gì hay làm gì mà bị trừ tiền như vậy rất là bực mình, cho nênnhà mạng Vinaphone luôn chú trọng tính minh bạch và cước đăng ký các dịch vụ. Bạn có thể chủ động kiểm tra bằng các cách trong bài hướng dẫn sau.

Từ thực tế của khách hàng sử dụng mạng Vinaphone gặp phải tình huống vừa mới nạp thẻ cào xong bị nhà mạng trừ tiền vô lý trong tài khoản không hiểu nguyên nhân vì sao nhưng có điều chắc chắn rằng bạn đang sử dụng nào đó của Vinaphone có thể bạn đã đăng ký sử dụng nhưng quên hủy hoặc vô tình kích hoạt đăng ký mà không hay biết. Ví dụ như bạn đăng ký 3g mimax vina, hoặc nhạc chờ, MCA,….

Làm thế nào để kiểm tra tài khoản Vinaphone bị trừ tiền vô lý

1. Soạn tin nhắn gửi về tổng đài 123

– Bạn hãy soạn tin theo cú pháp sau: TK gửi 123 (miễn phí)

– Nếu tổng đài gửi về cho bạn tin nhắn với nội dung: “Quy khach hien dang khong dang ky su dung dich vu nao. De biet them chi tiet, Quy khach vui long lien he ve tong dai 9191 (200đ/phut)” có nghĩa là bạn đang không sử dụng dịch vụ nào của Vinaphone cả và bạn hãy yên tâm tài khoản của mình sẽ không bị trừ tiền vô lý nữa nhé.

kiem-tra-tai-khoan-vinaphone-bi-tru-tien-oan

– Trường hợp khác nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ Vinaphone thì tổng đài sẽ thông báo các dịch vụ giá trị gia tăng của Vinaphone hay gói cước 3g vina bạn đang sử dụng kèm theo thông tin cụ thể của dịch vụ cũng như cách hủy khi bạn không có nhu cầu sử dụng. Vì thế trường hợp vinaphone trừ tiền vô lý trong lần tới bạn sẽ không gặp phải nữa

2. Gọi về tổng đài Vinaphone CSKH 24/7

kiem-tra-tai-khoam-vinaphone-bi-tru-tien-vo-ly

– Cách khác để bạn có thể trực tiếp kiểm tra tài khoản Vinaphone của mình có bị trừ tiền vô lý hay không là gọi về tong dai vina. Tất cả các giao dịch và hoạt động sử dụng dịch vụ của thuê bao Vinaphone đều được lưu trữ trên hệ thống bạn có thể gọi về tổng đài và nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra, giải đáp.

– Hotline tổng đài Vinaphone CSKH: 9191 cước phí 200đ/phút.

Thao tác kiểm tra tài khoản Vinaphone có bị trừ tiền oan hay không rất đơn giản nhưng mang lại cho bạn sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ của Vinaphone. Vậy là từ nay sẽ không còn lo lắng tài khoản vinaphone trừ tiền vô lý nữa rồi nhé.

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 60581.000đ/tin nhắn, xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone
Copyright © 2016 by Vinaphone